-->

Video Online

Our subtitles are available on :

1. Youtube

2. Facebook Fanpage

3. Streaming at alive.in.th


After watched it, please support the artists that you like :)

ประกาศ!!

ตอนนี้ทางทีมซับของเรากำลังเปิดรับสมัครคนที่สนใจทำซับร่วมกันกับเราในตำแหน่งดังนี้ค่ะ

1. Timer
2. Typesetter

สนใจสมัครตำแหน่งไหน (หรือจะควบสองตำแหน่งก็ได้) ส่งเมลมาสอบถามได้ที่ thenagareboshi@gmail.com นะคะ

ถ้าทำไม่้เป็นแต่อยากลองทำก็สมัครได้ค่ะ ทางเรายินดีสอนให้เต็มที่ ขอแค่ตั้งใจจริงเท่านั้นค่ะ^^

SaY Hi!

 

สวัสดีค่า~ ยินดีต้อนรับสู่บ้านหลังน้อยๆของพวกเรา
ทีม NagareBoshi Fansubs นะคะ~

 

          สำหรับบล็อกนี้จะเป็นบ้านหลักสำหรับการแจกไฟล์ซับของทีมเราค่ะ โดยไฟล์ที่ทีมเราทำส่วนใหญ่จะเป็นไฟล์ซับไทยและคาราโอเกะเพลงญี่ปุ่นทั้งหลาย (อาจมีเกาหลีมาแจมๆบ้าง แฮร่ :P) และเราก็มีผลงานให้ชมใน Youtube Channel ก่อนโหลดด้วยค่ะ โดยสามารถเข้าไปดูได้จากลิงค์ที่ด้านข้างของบล็อกได้เลย

          ทีมเราอาจจะยังเป็นแค่ทีมเล็กๆอยู่ แต่เราทำกันด้วยความสนุกและอยากแบ่งปันค่ะ ขอความกรุณาเล็กๆน้อยๆว่าอย่านำไปใช้เพื่อการค้า หรือถ้านำไปแจกที่อื่นต่อรบกวนใส่ลิงค์บล็อกย้อนกลับมาที่นี่ด้วยนะคะ ถ้ามีข้อติชมเกี่ยวกับแฟนซับ สามารถคอมเม้นต์ในเอนทรี่นั้นหรือโพสต์ไว้ที่ GUESTBOOK ได้เลยค่ะ ยินดีรับทุกคอมเม้นต์นะคะ ^^

          ขอบคุณมากที่เข้ามาเยี่ยมชมค่ะ เป็นกำลังใจให้ทีมซับเล็กๆทีมนี้ด้วยนะคะ~

No comments:

Post a Comment